หน้าเว็บ

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

อบรมหลักสูตร ขายและมัดใจลูกค้าด้วยกฎทองของการบริการ

วัตถุประสงค์

เพื่อทำความเข้าใจ ปรับทัศนคติ สำรวจตัวเอง ดูข้อบกพร่องในการขายและประเด็นทั้งหมดเกี่ยวกับลูกค้าสัมพันธ์ (การสื่อสารกับลูกค้า, การรองรับอารมณ์ลูกค้า, การต่อรองกับลูกค้า, แทกติคการรับมือลูกค้าเจ้าปัญหา, การจัดระเบียบงานอันวุ่นวาย, ฯลฯ) และพัฒนาสู่การเป็นนักขายและผู้ให้บริการที่สามารถครองใจลูกค้าได้ในระยะยาวและนำพาบริษัทสู่ความสำเร็จที่ยิ่งๆขึ้นร่วมกัน


วันที่อบรม สัมมนา:

วันอังคารที่ 27กันยายน 2554, 9.00 - 16.00 น.

หัวข้ออบรม สัมมนา:

1. ภาคตัวเอง (กาย ใจ สมอง)

1.1 กฎทองของการบริการ

1.2 แผนผังของนักบริการ .... แผนผังสู่ความสำเร็จ

1.3 บริหารลูกค้า /บริหารตัวเอง – ลำดับความสำคัญ แบ่งแยกสำเร็จ/ล้มเหลว

1.4 เตรียมตัวเพื่อการบริการลูกค้าที่ดี....พลังดึงดูดของนักขายนักบริการ

1.5 พัฒนาสติ – ควบคุมตัวเองได้ ก็ควบคุมทุกอย่างได้

1.6 จัดระเบียบสมองและการทำงาน ....ไม่รนไม่มั่ว

1.7 สื่อสารแบบมืออาชีพเพื่อความสำเร็จ – พื้นฐานไม่ผิด พัฒนาสู่บริการที่ดีเยี่ยม

2. ภาคลูกค้า

1 ลูกค้าที่แตกต่างกัน

2.2 ทักษะการเอาใจลูกค้าที่คุณต้องรู้

2.3 บริการทุกระดับประทับใจ....แบบองค์กรสบายจิต ลูกค้าสบายใจ

2.4 การพัฒนานโยบาย กลยุทธ์ ....และส่วนงานบริการลูกค้า

2.5 สิ่งต้องห้ามในการบริการลูกค้า

2.6 พัฒนาบุคลิกนักขายสะกดลูกค้า

2.7 วิธีเข้าให้ถึงหัวใจลูกค้า

กำหนดการ/โบว์ชัวร์:

ดาวน์โหลดเอกสาร (Download):

http://www.trainingbymotiva.com/wizContent.asp?wizConID=252&txtmMenu_ID=7

วิทยากร:

อาจารย์กมลภัทร บุญค้ำ

ค่าลงทะเบียน/โปรโมชั่น:

3700 (ราคานี้ไม่รวม vat 7%)

สถานที่จัดอบรม สัมมนา:

โรงแรมลันตานา รีสอร์ท (ถ.รัชดาภิเษก)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:


Motivational Training Institute - MOTIVA

ติดต่อ : พรประภา

โทรศัพท์ : 028827519

Email : info@trainingbymotiva.com

Website : http://www.trainingbymotiva.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น